วันประกาศผล และ..

ยิ่งใกล้วันประกาศผล ผมยิ่งตื่นเต้นครับ จนท. บอกว่าจะมีการประกาศผลทางอินเตอร์เน็ต หลายคนคงเป็นเหมือนผม แต่หลายคนคงไม่รู้หรอกว่า มันลุ้นขนาดไหน ผมอยู่หน้าจอคอมแทบตลอดเวลาเพื่อจะดูผลว่าเราติดหรือเปล่า

ติด

ไม่ติด

ติด

ไม่ติด

แต่เป็นหน้าเว็บยังไง ผลก็ยังไม่ออก (แป่ว….)

และ

และ

และ

ผลก็ออกมาแล้วค้าบบบบ

ประกาศนั้น

มีชื่อผมด้วย !

เย้!!

จะได้ไปโครงการเรือฯ แล้วววว

แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเรื่องการเข้าค่ายเตรียมฯ ก่อนขึ้นเรือ นัดแนะสถานที่ วัน เวลา เสร็จ

ก็ต้องเดินทางไปเข้าค่ายแล้วครับ

วันนี้เป็นวันที่จะได้เจอเพื่อนคนอื่นๆ ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เพราะเขาจะให้ไปร่วมเข้าค่ายทั้งหมด ทั้งตัวจริงแล้วตัวสำรอง

ก่อนหน้านั้น จนท. ก็ได้ส่งรูปมาให้เราดูบ้างแล้ว ว่าหน้าตาของผู้จะเข้าค่ายเป็นยังไง หลายคนหน้าตาไม่เหมือนในรูปเลยอ่ะครับ บางคนหน้าตาดีกว่า แต่บางคน.. แหะๆ หน้าตาในรูปโอเคกว่านะ (จ๊ะ)

แล้วเราก็ต้องเดินทางไปเข้าค่ายครับ

ผมซึ่งเป็นเด็กบ้านนอก อยู่ไกลสุด ไม่รู้จักใคร ก็พยายามทำความรู้จักกันไป

รถมาก็ช่วยกันขนของขึ้นรถ ตำแหน่งที่นั่งไม่รู้แบ่งกันไง ผมได้หลังสุดซ้ายมือริมหน้าต่างครับ เคเลย มุมดี ไว้ถ่ายรูป

(อ้อ ผมเอากล้องไปด้วย ถ่ายตาหลอดงานเลยย)

หน้าตาหนุ่มๆ ที่นั่งหลังสุด

ไม่นานนัก ก็เปลี่ยนสภาพกันเล็กน้อย

ก็เป็นดังที่เห็นขอรับ

เฮ้อ สงสัยคงเพลีย

Leave a Reply

