ถึงเวลาขึ้นเวที Ignite Hatyai สักที

เมื่อประตูเริ่มเปิดเพื่อรับผู้เข้าร่วมงาน บรรดา igniter ก็ประจำที่ ของผมเป็นลำดับที่ 2 หลังจากพระอาจารย์ วันนี้มี igniter ทั้งหมด 20 คน เราจะมีที่นั่งซึ่งระบุเลขที่นั่ง

ตื่นเต้นนิดหน่อยครับแต่ไม่มาก เพราะผมซ้อมมาหลายรอบมาก ซ้อมจริงๆ จริงจังมากๆ แม้จะมีเวลาให้นำเสนอเพียง 5 นาที แต่เตรียมตัวเรื่องนี้ใช้พลังงานมากเลยครับ🙂 เลยรู้สึกเหมือนค่อนข้างพร้อม ด้วยการซักซ้อมที่หลายรอบมากๆ ของผม

งานเริ่มโดยมีพิธีกร เชิญตัวแทนมากล่าวเปิด และพระอาจารย์ก็ขึ้นพูดเป็นท่านแรก

ก็ผ่านไปด้วยดี

แต่พอถึงคราวของผม ดันต้องมีขาไมค์ ใช้เวลาเตรียมนิดหน่อย แต่พอผมขึ้นไป ไมค์ดันไม่ดัง จนทีมงานต้องวิ่งเอาไมค์มาเปลี่ยนให้ ซึ่งก็ไม่เป็นไร ติดขัดบ้างเป็นธรรมดา

พอผมเริ่มพูด สไลด์ก็เริ่มวิ่งตามเวลาที่ผมตั้งไว้ ด้านหน้าผมจะมี 2 จอ จอแรกสำหรับสไลด์ ส่วนจอที่ 2 สำหรับนาฬิกานับถอยหลัง ซึ่งก็คือ 5 นาที แต่เชื่อมั้ยครับ ผมไม่ได้ดูจอที่เป็นเวลาเลย อาจเพราะผมไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา เพราะตั้งเวลามาพอดี 300 วินาทีเป๊ะ

ส่วนสไลด์ก็มีชำเลืองดูบ้างนิดหน่อย

นี่คือคลิปการพูดของผมสำหรับวันนั้นครับ

หลังจากพูดจบ รู้สึกดีกับตัวเองมาก

เพราะรู้สึกว่าได้ทำมากกว่าที่เตรียมไว้ ยอดไปเลย ภูมิใจในตัวเองมากครับ

ลงมาถึงที่นั่ง (ซึ่งจะเป็นอีกฝั่งหนึ่ง) คนที่นั่งใกล้ๆ ก็บอกร้องเพลงเพราะ พอออกไปข้างนอกห้อง เจอน้องๆ ที่รู้จักก็ให้กำลังใจผม ว่าพูดสุดยอดมากค่ะพี่ สุดยอดเลยบัง ดีมากน้อง ทำเอาผมดีใจมากๆ เลยครับ

ก็ต้องขอขอบคุณพระเจ้า และขอบคุณทีมงานทุกคนนะครับ ที่ได้ให้โอกาสเด็กธรรมดาๆ คนหนึ่ง ได้มีโอกาสดีๆ แบบนี้ และก็คงพอจะเห็นแล้วว่า โอกาสที่ทางทีมงานได้ให้ผมมา ผมทำได้อย่างเต็มที่ดีที่สุด เท่าที่ผมจะทำให้ได้

ขอบคุณทุกๆ คน อีกครั้ง

ขอบคุณมากครับ

 

(comment ด้วยนะครับ ถ้ามี Facebook เพียงกดรูป Facebook ด้านล่างก็คอมเม้นท์ได้เลย)



โพสต์แนะนำ

2 thoughts on “ถึงเวลาขึ้นเวที Ignite Hatyai สักที

  1. ดีมากน้องชาย เก่งจริงๆ ภูมืใจที่มีน้องเก่งอย่างนี้ เยี่ยม … รักษาความเก่ง… เยี่ยม
    อย่างนี้ตลอดไปน่ะจ๊ะ

Leave a Reply

